Dưới đây là những nội dung quý khách cần chú ý khi sử dụng sản phẩm của Nội thất PONI để nhận được bảo hành từ hãng.
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy từng sản phẩm được ghi rõ trên website của Nội thất PONI
2. Chế độ bảo hành
Bảo hành miễn phí toàn bộ sản phẩm trong thời gian bảo hành, sau thời gian hết bảo hành vẫn hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng nếu khách hàng phát sinh nhu cầu
Nội thất PONI hỗ trợ bảo hành cho các khách hàng theo chính sách bảo hành của hãng. Áp dụng toàn hệ thống PONI
Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên trang thái ban đầu không có dấu hiệu va đập, gẫy hay biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng gây ra.
Không tự ý thay đổi linh kiện phụ kiện không chính hãng, không phải sản phẩm do PONI cung cấp.
Các linh kiện không nằm trong chế độ bảo hành, PONI sẽ sữa chữa trong 1 năm đầu tiên kể từ ngày mua hàng, chi phí sửa chữa áp dụng theo quy định. Sau thời gian 1 năm linh kiện sẽ tính theo giá mua mới.
Các trường hợp bị lỗi do người sử dụng ( Sau thời gian kỹ thuật bàn giao sản phẩm tại nhà): Trầy xước, móp méo, gãy, vỡ, tróc sơn, bung gỗ,.v..v PONI hỗ trợ sửa chữa thay thế linh kiện cho khách hàng theo giá linh kiện trên thị trường không đổi mới nguyên sản phẩm khác.
Quý khách hàng vui lòng không tự ý tháo lắp, sửa chửa sản phẩm khi đội kĩ thuật của PONI chưa tới khắc phục vấn đề.